Hoarding in Hell
Bookmark
9.0
Status Ongoing
Type Manhua

Hoarding in Hell

Synopsis Hoarding in Hell

Hoarding in Hell

เนื้อเรื่องย่อ

Hoarding in Hell

เรื่องราวแนวดราม่าและคอมเมดี้ที่สร้างขึ้นจากภาพลักษณ์ของนรกและการต่อสู้กับภาคีที่ยิ่งใหญ่ในโลกตระกูลปาฏิรูปที่ต้องเผชิญหน้ากับการควบคุมและการปรับปรุงตนเอง

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Rex, นักล่ามอนสเตอร์ที่มีความสามารถในการเอาชนะศัตรูโดยใช้ศาสตร์ประพันธ์และทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ถูกส่งไปยังนรกเพื่อล่าสัตว์ประหลาดที่ชาวนรกไม่สามารถควบคุมได้

ในนรกนี้, Rex พบกับการแข่งขันสูงสุดเพื่อความเองที่ต้องการรอดชีวิต โดยที่ต้องพิชิตมอนสเตอร์ร้ายแรงที่สุดในโลกแห่งอสุระและต่อสู้กับผู้ครอบครองทรัพย์สินที่สุดแห่งนรก

เรื่องราวนี้เต็มไปด้วยการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น, การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม, และการต่อสู้กับประสบการณ์ที่น่ากลัวในนรก พร้อมกับการเสพติดของอาวุธและช่องทางการเผชิญหน้ากับความอับอายในที่สุด

อ่านมังงะออนไลน์ มังงะมังฮวา ที่นี่

อ่านมังงะออนไลน์, อ่านมังงะฟรี, อ่านมังฮวาฟรี, อ่านการ์ตูนฟรี, อ่านการ์ตูนออนไลน์, มังฮวา, มันฮัว, มังงะออนไลน์, มังงะออนไลน์ฟรี, มังงะสนุกๆ, มังงะพระเอกเทพ, การ์ตูนสนุกๆ, การ์ตูนมันส์ๆ, พระเอกเทพฮาเร็ม มังงะแปลไทย อ่านมังงะออนไลน์ มังงะมังฮวา

Released -
Author -
Serialization -
Posted By
Posted On
Updated On
Keywords: อ่าน hoarding in hell แปลไทย,มังงะ hoarding in hell แปลไทย, hoarding in hell eng, อ่านมังงะ hoarding in hell แปลไทย, อ่าน hoarding in hell ออนไลน์

Chapter Hoarding in Hell

Comment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *